Transponder habari kwa 10.09.2017

Kila siku habari ya satellite TV

Kila siku habari ya satellite TV

 

Express AM6 53,0 ° E
Sámi TV вернулся на 12719V, sr: 27500, FEC: 1/2, DVB-S / MPEG-2
Amir TV kadi ya maelezo появился на 12719 V 27500; FEC:1/2; DVB-S / MPEG2; SID:; PID:2003/3003; Kiajemi . hadharani

Yahsat 1A 52.5 ° E
TV channel “HD TV Sinamo” Yeye alionekana katika 11785 H 27500 3/4. DVB-S2. wazi
Al-Hajj TV kushoto na 11938H, DVB-S / MPEG-2
2M Muslsalat alionekana kwenye 12092H, sr: 27500, FEC: 5/6, DVB-S2 / 8PSK, MPEG-4, hadharani
Muda Drama kadi ya maelezo ушел с 12092H, DVB-S2 / 8PSK, MPEG-4

AzerSpace 1 / Africasat-1A, 46.0 ° E
Ayan TV tena kutangaza kwenye 11015 H 13000; FEC:3/4; DVB-S2 / 8PSK / MPEG4; SID:2; PID:3102/3202; Kyrgyz / Russian. hadharani – scanned kama Ayan TV – kunyongwa alama TVC Asia

Türksat 4A 42 ° E
Bein Sports Haber HD появился на 12379 H 30000; FEC:3/4; DVB-S / MPEG4 / HD; SID:51420; PID:6420/6520; Kituruki. hadharani
Bein Sports Haber появился на 12379 H 30000; FEC:3/4; DVB-S / MPEG2; SID:51421; PID:6421/6521; Kituruki. hadharani
Eurosport 2 walemavu juu ya 11180 H DVB-S / MPEG-2
Eurosport 1 Yeye alionekana katika 11180 H 30000 FEC:3/4 DVB-S / MPEG-2 SID:15502 PID:4464/4659, Irdeto 2

Eutelsat 16A 16,0 ° E
AntikSat: Box Afrika, Hits Box, Kiss, Kerrang!, Magic Uingereza alionekana kwenye 10928H, sr:30000, FEC: 3/5, DVB-S2 / 8PSK, MPEG-4, Conax

Eutelsat Moto Ndege 13Е 13 ° E
Cinema Hits akaenda kutoka 12054 H DVB-S / MPEG-2
Cinema 007 Yeye alionekana katika 12054 H 29900 FEC:5/6 DVB-S / MPEG-2, Videoguard
Cinema Hits HD kujiondoa 12341 V DVB-S2 / MPEG-4
Cinema 007 HD alionekana kwenye 12341 V 29900 FEC 3/4 DVB-S2 / MPEG-4, Videoguard
Tele San Marino walemavu juu ya 12149.00MHz, pol.V (DVB-S SID:7253 PID:310/311 Italia). kituo hiki kwenye satellite haipo tena

Astra 4A 4.8 ° E
Viasat Hockey SD / HD alionekana kwenye 11977 V 27500 FEC:5/6 DVB-S / MPEG-2 SID:2125 PID:2141/2142, Videoguard

Eutelsat 7A 7 ° E
Bein Sports Haber (kadi mtihani) Yeye alionekana katika 10804 V 29900 FEC:3/4 DVB-S SID:8207, Irdeto 2
Bein Sports Haber HD (kadi mtihani) Yeye alionekana katika 10804 H 30000 FEC:5/6 DVB-S2 / MPEG-4 SID:2508, wazi


 

"Tricolor TV": Yeye akaruka juu ya maisha yote 12 miaka
obob_tv
Kama unakumbuka hadithi ya mwanzo wa utangazaji wa Urusi satellite operator "Tricolor TV", unaweza kukumbuka habari, ambayo akapiga kwanza operator habari channels. Asili yake ni kuhakikisha, kwamba mteja hutolewa kwa kununua vifaa ili kuona Russian shirikisho vituo vya televisheni chini ya kaulimbiu "Kulipa mara moja - tazama maisha yote!». Tangu wakati huo umepita karibu 12 miaka. Hivi karibuni kujulikana wakati operator kukomesha wanachama wake, ambao wanaendelea kuangalia mfuko wa vifaa MPEG-2.
Baada ya muda umeonyesha, ahadi ya operator kutoa wanachama wake wa kwanza upatikanaji wa vituo kuu ya shirikisho mpaka mwisho wa maisha ni si ilivyo katika hali halisi. ukweli, muda mrefu juu ya kupokea DRE-4000, DRE-5000, nk. haikuweza ada ya kila mwezi ya kuangalia "Kwanza Channel" na "NTV". Lakini mwaka huu nafasi kwa ajili ya bure ya kuangalia, na kituo hiki ilikuwa imefungwa.
Ingawa, kwamba alama hana alitangaza rasmi kuondoa imminent ya tafsiri katika kiwango zamani, wao ni kufanyika vitendo, ambayo kuchochea au kuchukua nafasi ya zamani wanachama mteja mpokeaji ya kisasa (incl. na awali kitaalam zamani DTS-54) ... au kununua sanduku kuweka-juu ya digital duniani mapokezi 20 Free shirikisho vituo. Si kila wateja kuridhika na masharti ya kubadilishana wa vifaa na wanapendelea kwenda kuangalia bure duniani televisheni.
Hivi karibuni ikawa inayojulikana, operator 15 Septemba sasa kukubali malipo kutoka kwa wanaofuatilia "zamani" tu kwa kiwango cha 100 rubles. hii ina maana, kwamba kwa kweli mmiliki kama mpokeaji DRE-5000 kulipa ada ya mwaka kiwango 1200 rubles kwa msingi kulipwa mfuko, kisha yeye itakuwa kushtakiwa 100 rubles kwa mtazamo wa huduma "Single" mfuko kwa ajili ya mwezi, na fedha zilizobaki itaelekezwa kwenye akaunti binafsi ya mteja. Wao zaidi inaweza kutumika ili kuona mfuko tu kwa ajili ya vifaa vipya user.
Kwa hali hiyo, haina kubaki shaka yoyote, operator mwishoni mwa mwaka mipango ya kabisa dismantle utangazaji katika kiwango zamani, kupoteza sehemu ya wanachama, ambayo kwenda kuona Ethereal "namba". lakini, inaonekana, kwamba hali hii kuongoza "Tricolor TV" si kuwachanganya. Ingawa unaweza kufikiria waaminifu zaidi kwa vitendo ya wateja wa zamani. Inawezekana, kwamba NAO "BMT" zinaonyesha kitu kuhusu maendeleo ya digital utangazaji katika Urusi. Hata hivyo, Ni kitu zaidi ya hoja ...
Na wakati kusema ukweli. Broadcast Time "Tricolor TV" katika MPEG-2 ni kuja na hitimisho lake la kimantiki. Baada ya muda awaited tukio hili kutokea na shaka yoyote, kuwa yafuatayo, nani anastahili kujiandaa kwa ajili ya kubadilishana, kuwa wanachama na vifaa MPEG-4. pengine, kwamba watakuwa kuwarubuni masanduku ya juu kusaidia UHD, faida ya jina moja kutoka mfuko kituo "Tricolor TV" sasa kubwa la idadi ya vituo katika ulimwengu. Tofauti na washindani, "Kitaifa" operator ina chumba kikubwa kwa maneuver. Katika nafasi ya kwanza - kwa sababu ya mkubwa mteja msingi.
Na sisi tu bado kuona jinsi usimamizi "Tricolor TV" inatumia uwezo huu.

RTVi huenda bila coding, au kwa nini tuna "Broom"
obob_tv
Tangu Septemba mapema, satellite Eutelsat Moto Ndege 13.0 mji. E aliona Webcast (mzunguko: 11296 H) bila coding inayojulikana kituo cha televisheni RTVi. ukweli, hakuna coding ni maalum kabisa toleo la kituo TN. «Rtvi Archive», ambao tu kupita miaka ya mwisho ya mpango kituo cha, kama gia ya Amerika Victor Topaller. Katika kesi hii kwa kweli channel inaendelea kusambaza kutoka studio yao na hadi sasa toleo la habari kutolewa, но на Eutelsat Moto Ndege 13.0 mji. E anaendelea kwenda katika mfumo kutolewa na juu ya mzunguko tofauti, yaani 12322 H. Kutokana na kile imesababisha muonekano wa «Rtvi Archive» si wazi sana, lakini (pengine) hii ni tukio la muda, na utangazaji «Rtvi Archive» kufanyika kwa lengo la ziada matangazo channel. Lakini haya yote inatupa sababu ya makini na RTVi.
Kumbuka, RTVi channel ("Russian kimataifa televisheni") - zamani "NTV-International", ambayo ilizinduliwa 1 Januari 1997 mwaka, ni shirika la kimataifa, leseni takaswa toleo la kituo cha televisheni cha Urusi ya kituo cha televisheni "NTV", kinachojulikana zamani "NTV" Vladimir Gusinsky. mara moja katika 2001 g. Kituo cha televisheni "NTV" kutaifishwa na serikali ya Urusi kwa msaada wa Gazprom, "NTV-International" ilikuwa faragha inayomilikiwa Vladimira Gusinskogo na kuwa huru "NTV", channel, ambayo hutangazwa katika Russia akizungumza jamii kwa misingi ya kulipwa. Mwezi Machi 2012 , Kituo TV ulinunuliwa na utata malengo mfanyabiashara kutoka Urusi, aliyekuwa Mkurugenzi Mkuu wa Wizara ya Ulinzi ya Urusi ya kituo cha televisheni "Star" Ruslan Sokolov.
Home Studio Channel iko katika mji wa New York, lakini kituo pia ina studio katika Washington, DC, Israel, Ujerumani na Moscow. Sasa RTVi kufanya kiasi kikubwa re-branding na ushiriki wa wafanyakazi wake katika uongozi maalumu, Mimi ni kujaribu kuchukua nafasi ya kuongoza katika utangazaji katika Russia akizungumza jamii ya dunia, hasa katika Ulaya ya Magharibi, Marekani na Israel (kumbuka, kwamba kama 2017 mji, idadi ya Urusi katika TN. Mbali Ng'ambo inakaribia 20 watu milioni). Na ni muhimu, kwamba kiasi cha controllability Ruslan Sokolov, serikali ya Urusi katika mradi huu bado si wazi sana.
Katika kituo hiki kwa wakati huo hutofautiana sera wafanyakazi illegible, kuchukua katika muundo wake na waandishi wa habari huria wenye nia kama Tikhon Dzyadko (Ni kazi ya RTVi 2016 mji, zamani mtangazaji wa kituo cha televisheni "Mvua") - na waandishi wa habari huru, remark, Sisi kazi katika mfereji awali, na compromisers wastani, kama kuongoza Gazprom ya "NTV" Alekseya Pivovarova - September 2016 Imekuwa kipekee wazalishaji RTVi - na Anton Hrekova (pia Gazprom ya "NTV"), pamoja na mpiga Leonid Parfyonov, na sifa mbaya haiba kama Natalia Metlino jina la utani la "ufagio" (kuonyesha chini ya jina hilo Metlina uliofanywa hivi karibuni kwenye kituo cha Gazprom ya "NTV"). labda, kwamba kama wafanyakazi vyama vingi mtumishi baadhi cover, kueleza mawazo, ambayo kufanya sasa mamlaka ya Urusi, lakini wakati huo huo si kuwatisheni watazamaji, ambayo, zaidi wanaoishi, Kama sisi tayari kutajwa, katika nchi za Magharibi.
Moja kwa moja, juu ya juu kwa wafanyakazi wa vyama vingi inaweza kuthibitishwa kwa, RTVI baada ya kununua 2012 g. mmiliki mpya wa Sokolov na baadae re-branding ya kituo, Sasa ni alitangaza kama dhana, kunukuu kutoka kwenye tovuti ya kituo: "Dhana ya RTVI mpya yalijitokeza katika kauli mbiu" Katika pande zote mbili ". RTVI - centrist kwanza vyombo vya habari Russia na lugha, inaunganisha watazamaji duniani kote juu ya kanuni ya ajenda ya jumla news ".
kumbuka, RTVi kwamba ni si utangazaji katika Urusi kupitia seti cable kwa majukwaa Kirusi na satellite - na kukataa wakati Ruslan Sokolov kutoka leseni ya televisheni nchini Urusi kwa ujumla, pia kuelekeza ishara ya Eutelsat Moto Ndege 13.0 mji. E, na pia juu ya satelaiti nyingine zitaendelea encoded - wakati katika Urusi itakuwa vigumu kununua ufuatiliaji kwa kituo; Hivi karibuni, hata hivyo, kuu mpango RTVi, ikiwa ni pamoja na taarifa za habari, kwa, kama wanasema wawakilishi wa channel, kuonekana na watazamaji katika Urusi, zilianza kuenea katika rekodi katika ukamilifu wake kwenye mtandao katika tovuti ya kituo cha televisheni.
tathmini, walionyesha katika makala hii, inaweza kutafakari maoni ya wahariri wa OBOB.TV

Kiukreni satellite Ukrkosmos operator kutumika kwenye satellite Amos 7 (4° W) uwezo mpya kwa ajili ya majukwaa mpya FTA.
Multiplex kazi katika DVB-S2 kawaida na 8PSK ubadilikaji katika mzunguko 12,348 GHz.
uwezo zitatumika kwa ajili ya usambazaji wa vituo kikanda katika Ukraine. Kwanza alionekana hapa kwa namna ya kituo cha mtihani TV7 + SD kutoka mji wa Khmelnitsky na 7 HD kituo kutoka Odessa.
jukwaa mpya Kraina TV kuanza 11 Septemba 2017 mwaka. huduma ni pamoja na kuhusu 20 Kiukreni vituo kikanda. Baadhi ya vituo vya itatangazwa katika HD, iliyobaki katika SD. Yote katika compression format MPEG-4.
miezi mitatu ya huduma inakwenda katika hali ya majaribio. kusudi lake ni kubadilishana ya bidhaa kati ya kampuni ya kikanda katika Ukraine.
Mapokezi na vituo kikanda multiplex inapatikana na katika Ulaya ya kati.
bidhaa vipimo – Kraina TV mfuko
Amos 7 4° W
tp. - (12,348 GHz, pol. H, SR: 30000, FEC: 3/4; DVB-S2 / 8PSK)
mtoa: Ukrkosmos
7 Odessa HD channel (4113/4114/4113/1; MPEG-4 / HD; FTA)
TV7 + SD (4161/4146/4161/4; MPEG-4 / SD; FTA)

Kogda encode bure njia Kiukreni juu ya satellite
Strategist StarLightMedia kundi alizungumza kuhusu encoding ya vituo bure katika satellite na analog TV imezimwa. Hii inaweza kutokea katika miezi sita.
On Kiukreni TV soko mabadiliko makubwa yanakuja. Na watazamaji haipaswi kutarajia mengi ya habari ya kuvutia.
Kwanza, fursa ya kuchukua njia Kiukreni itakuwa chini ya bure, hawezi kuwa alisema kuhusu kiasi cha matangazo hewani. Pili, Ukraine ana nafasi zote mapema 2018 mwaka baada ya kuweka hatua katika mpango wa mpito kwa digital utangazaji. hii ina maana, kwamba haja ya nchi kavu antenna zamani, kwamba kwa kuwa miaka ya tisini fimbo juu ya paa za high-kupanda Kiukreni na nyumba binafsi, hatimaye kutoweka. Baada Analog signal si.
Jana katika mkutano wa Digital Broadcasting katika Ukraine, kuu sekta wachezaji, mwisho, Sisi got pamoja na kujadiliwa, jinsi ya kuona kukamilika kwa utata mageuzi televisheni – mpito kwa digital duniani TV. Kumbuka, kwamba Baraza la Mawaziri alikuwa amepanga kuzima analog TV signal katika nchi yetu kabla ya mwisho wa Juni 2017. Lakini muda wa mpito kwa digital kwa mara nyingine tena umezuiwa. Tulikuwa na hoja tarehe ya mwisho ya 30 Machi 2018 mwaka.
Kwenda na mengi ya unknowns
Kama aligeuka, Hata wawakilishi wa mdhibiti husika (Baraza la Taifa kwenye televisheni na Radio Broadcasting) bado hawezi usahihi kuhakikisha mpito. hii ni, kwamba bado kuna watu wengi bila kutatuliwa nuances. Mbunge wa Baraza la Taifa Alexander Ilyashenko, akimaanisha matokeo ya utafiti KIIs (Taasisi ya elimu ya jamii), mimi aliiambia, kwamba utangazaji digital inaweza kuwa inapatikana kwa 2,4 milioni kaya (ambao ni bado tayari kuzima analog).
Hata hivyo, mpya majira off mtandao zamani anachokiita tarehe halisi. Yake katika taarifa hii kwa mkono Oleg Mayornikov, Hali Maalum Connection mwakilishi Service – idara, ambayo ni msimamizi wa mchakato mzima. Mayornikov aliongeza, kwamba mpango mpito uratibu Baraza la Mawaziri. tarehe ya mwisho mwezi ni mkono na 1+1 vyombo vya habari, ambayo katika mwanzo wa mwaka, pamoja na Inter alidai kuahirishwa hadi th 2019. “Sisi ni kwa mbali. Inawezekana kitaalam”, – Msemaji Media Group Andrew Malczewski. Serikali ni maandalizi kwa ajili ya mpito, Kulingana naye, Yeye alichukua udhibiti wa Waziri Makamu Mkuu Stepan Kubiv. na mafanikio.
kwa njia, kuzima yataathiri si wote. Public utangazaji channel (Kwanza) kama mtangazaji wa kijamii kwa muda itaendelea kusambaza Analog signal, wakati privateers kengele ikilia.
Lakini pamoja na ukosefu wa Ukrainians katika mikono ya digital masanduku ya kuweka-juu na TV na avkodare juu na tatizo lingine – mashimo katika mipako tu digital mtandao Zeonbud. Ilyashenko alieleza kuwa, Zeonbud kwamba hayaonekani kutoa dhidi 47 transmita ya ziada katika maeneo ya tatizo. Kumbuka, mtandao ina 166 transmita (kuzingatia Crimea), ambayo kampuni alitumia kuhusu 1 bn (au $125 milioni kwa kiwango zamani).
Kama Zeonbud kupata fedha kwa ajili ya kukamilisha, kuna chaguo la pili, ambayo ni kujadiliwa sasa. Kwa upande wa mtandao wake, unaweza kufanya maalum ya kiufundi kuanzisha ya transmita, kwa njia ambayo, Mwakilishi wa makadirio 1+1 vyombo vya habari, Unaweza kuongeza mipako takriban 15%.
Sputnik haraka encode?
habari nyingine muhimu, ambayo inatarajia watazamaji Kiukreni, – Kiukreni ni encoding ya bure njia satellite. the, kuhusu kwa muda mrefu alisema wataalam wa sekta, pengine, Tena itakuwa 2018 mwaka. Tatu ya makundi manne ya vyombo vya habari wako tayari kuchukua hatua kama hiyo kwa ajili ya maendeleo ya kulipa-TV katika Ukraine.
kuhusu, kama encoding utafanyika, blitz-mahojiano na mkurugenzi kwa ajili ya maendeleo ya kimkakati ya kundi StarLightMedia (STB, mpya, ICTV, M1, M2, Hii) Fedor Hrechanynov.
– mipango gani ya kimataifa kwa ajili ya televisheni signal encoded katika satellite?
– Leo, wachezaji watatu tayari kuwa kutolewa: kundi hili 1+1, MSU na sisi. Inter kuangalia, katika hali gani.
– Lakini mazungumzo pamoja naye pia unaendelea?
– kwamba, bila shaka.
– Na kama sisi majadiliano juu ya majira? ni nini kweli?
– tunaamini, inawezekana kufanya spring zifuatazo. Nasi tunafanya hima, kufanya hivyo kutokea. Tutakuwa kikamilifu tayari kwa ajili ya spring. Kwa usahihi off pia hutegemea nafasi ya watoa kulipa-TV. Ili kufanya kwamba sisi, unahitaji kuelewa, kwamba sisi kupokea malipo kuhusiana na mchakato wa uwekezaji na hasara.
– kwamba ni, takribani kusema, bei ya vifurushi kulipa-TV lazima kuongeza?
– Katika hali yoyote wanapaswa kuongeza. Kwa sababu ya kulipa bei nafuu TV no, kwa maoni yangu, mahali pa. lakini, bila shaka, watoa ngumu zaidi ya kuongeza bei, wakati kuna satellite wazi. zaidi ya hayo, Watoa haja ya kupata baadhi ya wanachama, ambao hapo awali alipokea bure signal.
– Mwandiko wa satellite TV utafanyika wakati huo huo kwa shutdown ya Analog utangazaji ishara?
– Unaweza kuona, hata Baraza la Taifa haamini, Kuzima kutokea spring ya. Analog kuzima tarehe ina kubadilishwa mara nyingi, kwamba kwa jumla katika hii watu wachache wanaamini. kwa watazamaji, bila shaka, Itakuwa vizuri, kama matukio haya (Analog satellite na nje ya encoding) kutengwa kwa angalau miezi sita. Hiyo ni, kama sisi encode ishara spring, kuzima analog vuli – hii ni ya kawaida.
– Je, inawezekana kutabiri, kwamba moja kubwa satellite jukwaa itakuwa katika nchi, ambayo kuuza Kiukreni njia fiche?
– Leo, majukwaa satellite mbili nchini humo: Viasat (1+1 Media Igorya Kolomoyskogo. – Auto.) и Xtra (MSU Rinat Akhmetov. – Auto.). Pamoja na wote wawili sisi mazungumzo. mipango yao ya kujenga jukwaa la tatu hatuna. Na sisi si kupatikana kwa washirika yoyote ya nje na wazo la umuhimu wake.
– Ni zinageuka, kwamba makundi ya vyombo vya habari mbili zina satellite jukwaa, na si kuwa na kwa ajili yako? Ni kawaida kwa ajili yenu?
kwamba, ni kawaida kabisa. Hii ni asili mbalimbali ya biashara. Na makundi mawili ya vyombo vya habari aliamua kufanya kazi ndani yake. Sisi wenyewe si kuchukuliwa uamuzi huo. Sioni hii kama tatizo.
– Wewe tu kukubaliana juu ya jukwaa moja?
– hakuna, sisi ni kwenda kufanya kazi na moja na nyingine, na kama kuna – na ya tatu. kama, bila shaka, Ni mfumo mzuri wa coding na hali ya wazi kwa ushirikiano.
– wangapi, Kwa maoni yako, italipwa Kiukreni mfuko wa vituo kwenye satellite?
– Inategemea maudhui yake. Katika hali yoyote, ni lazima gharama nafuu za msingi mfuko. Ni vigumu kusema, kiasi gani itakuwa ni gharama. nadhani, kuwa karibu 50 UAH.
– Hiyo ni kulinganishwa na bei ya watoa cable kwa ajili ya wanachama?
– kwamba, bila shaka.
– Hebu, kulikuwa na mpito, na sasa tuna Ukraine kulipa TV. Free tu katika matangazo ya digital. kama itakuwa ni wazi kwa swali mteja? jirani, teknolojia kiambishi awali T2, inapata njia Kiukreni kwa ajili ya bure. na mimi, Baada ya sahani satellite, Ni lazima iwe kwa moja ya njia ya kulipa?
– uzuri wa hali ni, kwamba kama nchi yetu ina kupenya nzuri ya TV ya duniani (na sisi kuwa nayo), Karibu wote kaya una uchaguzi: kupokea signal kwa ajili ya bure au kulipa fedha mtoa kulipa-TV. uamuzi itakuwa hiari. Watu wanapaswa kuelewa, nini kulipia. Hiyo ni, kama watu hawaoni thamani katika waya au mtoa satellite yako ya kutoa, wao kuendelea na bure mbadala.
– inaweza kuwa na, wewe paket kulipwa matoleo tofauti ya vituo au matangazo machache juu ya zilizopo?
– chini ya matangazo – uwezekano. lakini nadhani, kwamba baada ya muda, vituo vyote inakwenda HD version. Hii tena ni uwekezaji mkubwa, gharama za ziada. Nadhani, itakuja kutokea kwa upeo wa macho 2-3 mwaka. Kwamba watu ni kufahamu zaidi, ambayo kulipa.
– Kiasi gani kwa sasa unalipia retransmission cablemen njia yako katika mitandao yao katika mwaka?
– dhana yangu – vikundi vya habari mapato ya jumla ya mwaka huu inaweza kuwa walionyesha katika mamilioni UAH.
– Yaani mapato madogo ... Ni mantiki kudhani, kwamba una mipango ya kina zaidi kwa mapato ya misimbo satellite.
– tunaelewa, ni kulipwa soko iundwe. mapato, kwamba sisi kupokea katika mwanzo wa encryption satellite, lazima angalau kufidia hasara, kwamba tutakuwa na juu ya encoding. Baada ya yote, tunatarajia kupunguza mapato ya matangazo, kutokana na ukweli kwamba chanjo mabadiliko.
Pili, uwekezaji zinahitajika katika utekelezaji wa mfumo wa upatikanaji, tutakuwa na kuweka kwenye vifaa Ethereal yetu mtandao transmita.
– wewe kuhesabiwa, ambayo itakuwa kupunguza mapato ya matangazo?
– Hii sana wanategemea, pamoja na baadhi ya bei kuja watoa soko ya satellite TV. Lakini fedha kubwa ... Sitaki kwa sauti. Bila shaka, zaidi ya watazamaji hatimaye kusambazwa upya. Lakini ni muhimu kuelewa, kwamba itakuwa si kila. Tunaweza kufikiria, sisi kupoteza 5% ya watazamaji wetu. Na ni mengi.
– Katika mabadiliko hayo, soko ya wachezaji huenda zikasambazwa kama soko?
– Bila shaka, itafanyika. Sisi kupoteza mengi na kuwa moja ya wadhamini wa mabadiliko.

Mwisho wa bure kwa hewa RFM TV. Sasa tu CALLER
alama ya Kifaransa RFM TV muziki televisheni kusimamishwa Uncoded ( FTA) usambazaji wa mfumo Astra satellite katika nafasi 19,2 ° E na kuishia, kwamba husimba mpango kwa watazamaji wote, wanaangalia kituo kutoka pengo.
RFM TV bode kutoka FTA 1.9.2017. Sasa satellite signal ni encoded mifumo Viaccess, Viaccess na Nagra MA.
RFM kituo cha televisheni ilizindua katika soko Kifaransa 1999 mwaka, kisha chini ya mrengo wa kampuni AB Groupe. Kituo cha ni msingi uamuzi wa operator kumaliza katika 2005 mwaka. 2 Oktoba 2014 mwaka imekuwa airing mmiliki mpya kurejeshwa Lagardere (Ulaya 1, Virgin Radio, RFM).
RFM TV ni msingi maarufu Kifaransa kituo cha redio RFM. TV toleo la matangazo muziki bora – kama hits mpya, na maalumu hits zamani kutoka 80 na 90 -Mwanachama.
vigezo kiufundi – RFM TV HD:
Astra 1 (19,2° E), mzunguko. 12,402 GHz, pol. V, SR 29700, FEC 5/6, DVB-S2 / QPSK, Viaccess, Viaccess na Nagra MA.

kuongoza njia Series - sasa katika mfuko wa msingi wa NTV-PLUS
Una ushuru wa msingi wa NTV-PLUS? Kiwango cha uchezaji wa maudhui kwa ajili ya bure! kwa 30 Septemba ni michango yako ya msingi kwa ajili NTV-PLUS pamoja Amedia Hit channel. mwezi wote, kuona HBO yako favorite mfululizo, FOX, Showtime na vituo vingine maarufu bila masharti yoyote ya ziada!
Amedia channel inaongoza leseni kuonyesha maarufu TV mfululizo na TV sinema. nzima maudhui ya kituo kuwakilishwa kama urefu kamili, kutafsiriwa na alionyesha kwa wataalamu. Favorite TV inaonyesha na habari ya moto ni matangazo ya kila siku katika hali ya marathon - Angalia, jinsi unaokufaa.
Kujiunga na Amedia Hit pamoja orodha ndefu ya mfululizo maarufu, Ikiwa ni pamoja na:
Borgia
Niyusrum
Boardwalk himaya
Six Feet Under
Mchezo wa viti
American Horror Story
Twin Peaks
Mosmena
Haya na mengine mengi ya dunia hits kila siku - na usajili msingi kwa ajili ya NTV-Plus!
masharti ya ushiriki
C 01 Septemba 30 Septemba 2017 Amedia Hit kituo cha televisheni ya inapatikana kama sehemu ya paket ya msingi ya TV channels NTV Plus "Msingi West" na "Uchumi", pamoja na mfuko wa nyaraka "Mwanga Plus", "Basic" na "Plus Basic". Utangazaji eneo Packages - Shirikisho la Urusi katika eneo la "Eutelsat 36B" satellite utangazaji, na "Express - 1 AMU". Jamii ya wanachama - watu kimwili, ikiwa ni pamoja na kupata huduma kupitia mitandao IP.

Tricolor TV News
New Masharti ya Huduma (kazi na 15.09.2017)
New ushuru: "MP2 One 100", "Single Kifurushi 100", "Upatikanaji wa jukwaa matangazo 100" kwa ajili ya wanachama na vifaa MP2.

Manufacturer Lockheed-Martin 6 Septemba akapata udhibiti wa satellite EchoStar III
Manufacturer Lockheed-Martin 6 Septemba akapata udhibiti wa satellite EchoStar III, udhibiti wa waliopotea katika Julai.
Mawasiliano na satellite ulipotea wakati ni kusonga kutoka orbital nafasi 87.2 ° W The, na hapo spacecraft ilizindua ulafi drift 0,1 ° kwa siku, tishio kwa satelaiti nyingine katika obiti.
EchoStar III kazi na 1997 mwaka na kwa 12 Miaka kama msimamo orbital 62 ° W. Awali, satellite kufanya 32 transponders Ku-bendi, lakini katika hatua za mwisho za kazi, tu nusu yao walikuwa wakifanya kazi.
Katika Agosti, mwendeshaji EchoStar alisema, satellite, kazi 20 miaka, Ni tayari kupita mzunguko kamili ya kushuka kwa thamani, hakuna mapato na kuondolewa kwenye matumizi ya kibiashara ya. Mara baada ya marejesho ya kudhibiti satellite alihamishiwa obiti mazishi 350 km juu obiti geostationary na kuendesha kabisa off.
Baada ya kujitoa kutoka huduma EchoStar III, EchoStar katika obiti geostationary bado 25 satelaiti za uendeshaji, kutoa TV signal maambukizi na upatikanaji wa Intaneti. Katika Oktoba, ni mipango ya uzinduzi satellite EchoStar-105 / SES-11, ambayo kuongeza uwezo wa operator katika Ku-bendi, Kulingana SpaceNews.

Channel operator Ufa “Ufanet” Home 4K huanza matangazo ya satellite.
“NTV-Plus” kufunguliwa channel signal juu ya satelaiti Eutelsat 36B,”Express-AT1″ na “Express-AT2”.
Home 4K ilianzishwa mwaka 2016 mwaka kwa misingi ya channel “wanyamapori”, katika maudhui ambayo ni pamoja na mandhari kutoka mikoa mbalimbali ya Urusi. Kamili na 4K kituo cha televisheni kwa operator hutolewa kit ilichukuliwa na video zake na mifano kwa PR-kampeni.
“The 2016 mwaka, wakati maduka walikuwa televisheni 4K kizazi, na ulianza mahitaji ya muundo huu, sisi kuelewa, ya kwamba kituo yetu zilizoundwa kwa ajili ya maandamano ya asili. Sisi alielekeza waendeshaji wetu kwenye vifaa vipya na kuongeza copter risasi.
Hivyo kulikuwa na 4K Home, inatokana na dhana ya kuthibitika wa mazingira “wanyamapori”, lakini katika azimio jipya”, – Anaongea juu ya dhana ya Mkurugenzi mkuu wa kituo “Ufaneta” Iskandar Bakhtiyarov Aprili kwenye jukwaa Multiservice.